Connect with us

SarkariYojna

જો તમે શિયાળામાં ફિટ રહેવા માંગતા હોવ તો આજથી જ ખાવાનું શરૂ કરો આ 5 ડ્રાયફ્રૂટ્સ, શરીર રહેશે ગરમ અને સ્વસ્થ

Published

on

શિયાળામાં ખોરાકનું ધ્યાન રાખવું ખૂબ જ જરૂરી છે. શિયાળામાં શરીરને ઘણા એવા પોષક તત્વોની જરૂર હોય છે, જેના કારણે વ્યક્તિ સ્વસ્થ રહે છે. આ કારણોસર, શિયાળામાં બદામ અને કાજુ સહિત ઘણા પ્રકારના ડ્રાયફ્રુટ્સનું સેવન ખૂબ અસરકારક હોવાનું કહેવાય છે.

શિયાળામાં ખોરાકની કાળજી લેવી ખૂબ જ જરૂરી છે. આ જ કારણથી લોકો શિયાળામાં પોતાના ડાયટમાં અલગ-અલગ પ્રકારની વાનગીઓનો પણ સમાવેશ કરે છે.આવી સ્થિતિમાં જો ડ્રાય ફ્રૂટ્સને તમારા આહારનો ભાગ બનાવવામાં આવે તો તે જીભનો સ્વાદ તો બનાવે જ છે સાથે સાથે શરીરને પણ ફિટ રાખે છે. મદદરૂપ સાબિત થાય છે. જો તમે શિયાળામાં ખાસ કરીને ડ્રાય ફ્રૂટ્સનું સેવન કરો છો તો તેના ઘણા ફાયદા જોવા મળે છે. તેથી જ તમારા આહારમાં આ પાંચ ડ્રાયફ્રુટ્સનો સમાવેશ કરવામાં બિલકુલ વિલંબ ન કરો.

બદામ

બદામને ડ્રાયફ્રુટ્સનો રાજા કહેવામાં આવે તો ખોટું નહીં હોય. બદામમાં ફેટી એસિડ, પ્રોટીન, ફાઈબર, ઝિંક, વિટામિન ઈ ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે. આ સાથે બદામના સેવનથી રક્ત પરિભ્રમણ અને હિમોગ્લોબિનનું સ્તર પણ સુધરે છે. આ સાથે જ બદામ ખાવાથી કોલેસ્ટ્રોલ લેવલ પણ બરાબર રહે છે. જો ભૂખના સમયે ખાવામાં આવે તો માત્ર થોડી બદામ તમારા શરીરની ઉણપને પૂરી કરે છે. ઉપરાંત, તેની ગરમ અસર તમને શિયાળામાં લાભ આપે છે.

કાજુ

કાજુ સ્વાસ્થ્ય સાથે જોડાયેલી ઘણી વસ્તુઓમાં ખૂબ જ અસરકારક હોવાનું કહેવાય છે. કાજુ શરીરના કોલેસ્ટ્રોલ લેવલને નિયંત્રણમાં રાખે છે. કાજુના સેવનથી હાઈ બ્લડ પ્રેશરનું સ્તર પણ બરાબર રાખી શકાય છે. કાજુ માઈગ્રેનના દુખાવામાં પણ અસરકારક છે.કાજુની અંદર ભરપૂર પ્રમાણમાં વિટામિન ઈ હોય છે. સાથે જ તે તમારી ત્વચા માટે પણ ઘણું સારું છે.

અખરોટ

શિયાળામાં અખરોટ ખાવાનું ખૂબ જ ફાયદાકારક કહેવાય છે. અખરોટમાં ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ હોય છે, જે ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડવામાં ખૂબ મદદરૂપ થાય છે. અખરોટનું સેવન ત્વચા અને વાળ માટે પણ ઘણું સારું છે.

અંજીર

અંજીર એક એવું ડ્રાય ફ્રુટ છે, જેમાં તમામ જરૂરી વિટામિન્સ, મિનરલ્સ, ફાઈબર મળી રહે છે. અંજીરમાં વિટામીન A, B1, B12, કેલ્શિયમ, સોડિયમ, ક્લોરીન, પોટેશિયમ પુષ્કળ પ્રમાણમાં મળે છે. અંજીરની મદદથી તે બ્લડ સુગરને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. શિયાળામાં તેનું સેવન કરવું ખૂબ જ સારું છે.

પિસ્તા

પિસ્તામાં તમામ જરૂરી વિટામિન્સ, મિનરલ્સ અને એન્ટીઑકિસડન્ટ તત્વો મળી આવે છે. પિસ્તાનું સેવન તમારી ત્વચાને હાનિકારક યુવી કિરણોથી બચાવે છે, જે તમારી ત્વચાને યુવાન રાખે છે.

જો તમે શિયાળામાં ફિટ રહેવા માંગતા હોવ તો આજથી જ ખાવાનું શરૂ કરો આ 5 ડ્રાયફ્રૂટ્સ
જો તમે શિયાળામાં ફિટ રહેવા માંગતા હોવ તો આજથી જ ખાવાનું શરૂ કરો આ 5 ડ્રાયફ્રૂટ્સ

મહત્વપૂર્ણ નોંધ : આ આર્ટીકલ ફક્ત તમને માહિતી મળી રહે એના માટે લખવામાં આવેલ છે , વધુ માહિતી માટે ઓફિસિયલ વેબસાઈટ ચેક કરો

લેખન સંપાદન : માહિતી એપ ટીમ ( ગુજરાતનું અગ્રેસર એજ્યુકેશન અને ઇન્ફોર્મેશન પોર્ટલ ) [તમે આ લેખ MahitiApp.In ના માધ્યમ થી વાંચી રહ્યા છો,’સમાવિષ્ટ સોના ચાંદીના ભાવ/ રાશિફળ / આગાહી / બજાર ભાવ /કોઈપણ માહિતી / સામગ્રી / ગણતરીની ચોકસાઈ અથવા વિશ્વસનીયતાની બાંહેધરી અમારી નથી. આ માહિતી તમને વિવિધ માધ્યમો એકત્રિત કરીને તમને મોકલવામાં આવી છે. અમારો ઉદ્દેશ ફક્ત માહિતી પહોંચાડવાનો છે, કોઈ પણ ધર્મ કે સમુદાય ની લાગણીને ઠેસ પોહ્ચાડવાનો નથી.]આ આર્ટિકલ વાંચવા બદલ આપનો આભાર..

માહિતી ગમી હોય તો તમારા મિત્રો સાથે જરૂર શેર કરજો,શેર કરવા માટે ઉપર બટન આપેલા છે

SPONSORED ADS 1

Follow Us Twitter @SarkariMahiti

Recent Posts

Sponsored Ads 2

Trending